0838 16 0480

Top 5 quà tặng khách hàng vip bán chạy hiện nay

Top 5 quà tặng khách hàng vip bán chạy hiện nay

Trong bất kì mối quan hệ xã hội hiện nay.việc tặng quà những nét văn hóa phổ biến rộng rãi và quen thuộc. Dẫu thế, tùy vào hoàn cảnh mà chúng ta chọn quà cho hợp lý với từ trường hợp, mục đích khác nhau cho phù hợp, trong số đó quà tặng khách hàng vip là rất quan trọng, làm cho nhiều người kể cả doanh nghiệp, công ty,hoặc các cửa hàng cũng phải đau đầu khó khăn để lựa chọn. Và trong bài viết này mình chia sẻ, bật mí để các bạn tham khảo những món quà dành tặng cho khách hàng vip của mình nhé .

1. Nét đẹp ý nghĩa của việc tặng quà cho khách hàng vip hiện nay

tặng quà cho khách hàng vip
tặng quà cho khách hàng vip

Việc tặng quà chưa bao giờ là đơn giản, làm thế nào để lựa chọn được món quà cho khách hàng vip độc đáo và sáng tạo. Thông qua hoạt động tri ân tặng quà cho khách vip sẽ giúp cho các doanh nghiệp, công ty hoặc cửa hàng thể hiện sự tôn trọng,quý mến khách và với những khách hàng vip của mình. Trong kinh doanh, việc tặng quà cho khách hàng nói chung và khách hàng vip nói riêng, sự quan tâm, thông qua món quà tặng là cách thể hiện trực tiếp để thể hiện sự gắn bó lâu dài và thành công của các doanh nghiệp, công ty hoặc với cửa hàng hơn.

2. Top 5 những món quà dành tặng cho khách vip không thể bỏ qua    

Việc tặng quà cũng là cách trực tiếp,tiếp cận thuận tiện với khách hàng nhất trong việc  xây dựng nâng cao sự tín nhiệm và công nhận của khách hàng.Không chỉ trong những dịp cuối năm mà các doanh nghiệp còn có thể tặng trong các dịp như khai trương, lễ hội, thành lập doanh nghiệp, công ty hoặc cửa hàng và những ngày đặc biệt của khách hàng. Dẫu thế mà bạn cần phải lựa chọn món quà phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau , món quà cũng phải ý nghĩa khác nhau, món quà phù hợp với tính cách, lĩnh vực của họ quan tâm và những ngày đặc biệt. Như vậy, những món quà còn đem lại nhiều giá trị cho các doanh nghiệp nữa, việc tặng quà còn phù thuộc vào ngân sách, vị thế của doanh nghiệp công ty đó .

2.1 Đồng hồ cao cấp thể hiện sự lịch lãm

Đồng hồ cao cấp
Đồng hồ cao cấp

Đồng hồ được chế tạo công phu và rất tỉ mỉ đến từ chi tiết .Đây là món quà phù hợp với khách hàng vip thể hiện sự lịch lãm . Món quà rất tiện dụng hiện đại và tinh tế phù hợp với mọi độ tuổi, mọi ngữ cảnh kiểu mẫu dành tặng  .

2.2 Tranh mạ vàng món quà tinh tế cao cấp

Tranh mạ vàng
Tranh mạ vàng

Bức  tranh mạ vàng được đúc đồng bạc hoặc mạ vàng .Đây là món quà rất tinh tế ý nghĩa cho khách hàng trong nhiều dịp như : mừng thọ, khai trương  khánh thành doanh nghiệp, công ty, ngoại giao,… rất phù hợp cho nhiều hoàn cảnh .

2.3 Những món quà lưu niệm cho khách hàng

quà lưu niệm cho khách hàng
quà lưu niệm cho khách hàng

Quà lưu niệm là những món quà vẫn thường hay tặng cho nhau trong những sự kiện ngày quan trọng đặc biệt, quà lưu niệm cũng đồng thời chứa đựng nhiều giá trị cao trong chiến dịch quảng bá khách hành trong nước và ngoài nước, vừa khiến cho khách hàng cảm nhận được lòng thành của doanh nghiệp ,và cũng làm cho họ nhớ đến công ty của bạn. Những món quà gợi ý  tham khảo thêm như những biểu tượng của công ty bạn tự sáng tạo, những món quà phong thủy, danh lam thắng cảnh,…

2.4 Những loại bút chất lượng cao cấp

bút chất lượng cao cấp
bút chất lượng cao cấp

Món quà tặng là những cặp bút hoặc là những cây bút thể hiện  lời chúc may mắn ,thành công trong con đường sự nghiệp, tất cả được bắt đầu bằng cây bút, và từ những chữ cái đầu tiên ghi lại những câu chuyện thú vị đầy màu sắc. Tuy nhiên cây bút có thể làm vật trang trí, vật kỉ niệm trong một ngày quan trọng đáng nhớ nào đó, được nhiều người lựa chọn hàng đầu .

2.5 Đồ trang sức

Đồ trang sức
Đồ trang sức

Trang sức dành tặng cho khách hàng vip món quà rất độc đáo và lại rất hiện đại, vòng đeo tay, dây chuyền,nhẫn,…Được làm rất thủ công tỉ mỉ, cho thấy sự chỉnh chu tinh tế tuyệt với, sự độc đáo mới lạ trong từ hoa văn kiểu dáng làm cho người nhận cảm nhận sự thích thú với món quà đó cảm nhận sự quan tâm đến họ

Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được món quà phù hợp với doanh nghiệp, công ty mà bạn mong muốn. Để mang lại nhiều điều tốt đẹp trong công việc của

3. Những sai lầm khi chọn quà cho khách hàng 

Thông thường, hiện bất kì một doanh nghiệp nào cũng phải có kế hoạch thu hút khách hàng nhớ đến doanh nghiệp các mặt hàng sản phẩm của mình ,những phương pháp truyền thông, phát tờ rơi, được nhiều người, nhiều đơn vị áp dụng rất có hiệu quả trong tặng quà cho khách hàng, đây là những lỗi khi các doanh nghiệp mắc phải.

Những sai lầm khi chọn quà cho khách hàng 
Những sai lầm khi chọn quà cho khách hàng

3.1 Chọn quà tặng cho khách hàng sai giá trị

Những lỗi, sai lầm thường hay mắc phải khá phổ biến và chủ yếu, bắt đầu vào việc không phân tích hiệu quả tiềm năng của nhóm khách hàng, để có thể đưa ra các kế hoạch phương án cho phù hợp nhất trong các trường hợp khác nhau. Có những khách hàng cần phải gửi tặng những món quà giá trị, khách hàng đối tác vip, khách hàng sỉ,… Thì không thể tặng những món quà phổ thông cho những khách hàng này được. Và cũng lãng phí nếu chọn quà giá trị cho những vị khách hàng phổ thông . Nhóm khách hàng mà chúng ta chưa biết được có đem lại tiềm năng, có thu lại được doanh số từ những khách hành hay không, vì vậy việc đổ một  số tiền vào một món quà có giá trị để tặng thực sự là lãng phí không .Nên bạn cần phải lựa chọn cho phù hợp đối tượng, khách hàng sao cho hợp lý nhất .

3.2 Không sắp xếp kế hoạch cụ thể để chuẩn bị quà chu đáo.

Làm việc gì cũng phải lập nên  kế hoạch chiến lược cụ thể trong các trường hợp của các công ty doanh nghiệp, việc tặng quà cho khách hàng của các doanh nghiệp mà họ bỏ qua những bước chuẩn bị quà chỉnh chu và kỹ lưỡng thì món quà đó sẽ không còn có tác dụng gì nữa. Thỉnh thoảng, chính món quà đó lại gây phản tác dụng,làm mất đi giá trị của món quà đó và ảnh hưởng tới hình ảnh của người tặng món quà đó nữa. Không được bỏ qua khâu chuẩn bị tặng làm sao cho thật kỹ lưỡng, chu đáo thì mọi việc đâu nào đó, nếu bỏ qua khâu chuẩn bị tặng không chu đáo thì hậu quả thật khó lường được. mình bỏ thời gian và công sức vào món quà đó mà không thu lại được hiệu quả gì. Khách hàng mục tiêu thì không nhận được quà mà thay vào đó nhóm đối tượng thấp hơn, bạn đã tập trung vào đối tượng khách hàng không quan tâm, không nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp trong tương lai .

3.3 Món quà không có tính hữu dụng . thiết kế bên ngoài kém tinh tế.

Món quà tới tay khách hàng dù lớn hay nhỏ thì cũng phải hữu ích cho họ. Hoặc tốt hơn nữa họ có thể sử dụng nhiều lần hằng ngày, trong thời gian dài thì càng tốt . Đã là quà thì để tâm đầu tư vào để khách hàng nhớ tới công ty hoặc ít nhất phải nhớ đến  món quà sản phẩm đó của bạn. Nếu bạn gửi tặng đến khách hàng một món quà không có tác dụng gì, họ sẽ vứt đi chẳng thương tiếc gì, đồng nghĩa với việc bạn bỏ một cơ hội  được khách hàng quan tâm, chú ý bạn và công ty .Còn thể hiện việc món quà  được tặng có thiết kế kém tinh tế, nó không thể giúp  đưa thương hiệu công ty đến với rộng rãi khách hàng được .Đây là thất bại và rất phổ biến đối với khâu lựa chọn, chuẩn bị quà tặng cho khách hàng .

3.4 Món quà bị eo hẹp chi phí

Khi bạn chi li về chi phí cho món quà đó,khách hàng đẳng cấp thượng lưu sẽ cảm thấy không được hài lòng và có thể họ nghĩ rằng dịch vụ, sản phẩm bên ta kém chất lượng như món quà của bạn tặng họ vậy. Thật sự đáng tiếc nếu mất đi các khách hàng tiềm năng chỉ vậy chi li chi phí  chọn quà tặng cho khách hàng như vậy. bạn nên nghĩ đến tiềm năng khách hàng mang lại cho công ty .

3.5 Quà tặng không đến tận tay của khách hàng.  

Công ty đã cất công chuẩn bị món quà cho khách hàng mà lại bị lãng quên ở một nơi nào đó, điều này cũng có vẻ là rất hiếm thấy nhưng không phải không có, trong lúc chuyển món quà đó từ bộ phận này đến bộ phận khác thì không còn nguyên vẹn như lúc ban đầu hoặc vướng ở di chuyển nào đó không  đến tay khách hàng được, đây là sai lầm lớn, chiến lược không được phân công rõ ràng khi lúc vận chuyển. Nó để lại hậu quả rất nặng nề cho công ty, doanh nghiệp của  bạn .

3.6 Việc không quan tâm kết quả khi tặng gửi đến khách hàng.  

Bộ phận trách nhiệm phải thực hiện phân tích khảo sát thăm dò kết quả nhận diện và sử dụng sản phẩm của khách hàng được tặng quà, hành vi của khách hàng trước và sau khi nhận được quà có cảm nhận gì về món quà đó. Phải đặt ra những câu hỏi để điều chỉnh kế hoạch tặng quà hợp lý nhất

Trên đây là những lời , sai lầm mà các công ty hoặc doanh nghiệp mắc phải khá nghiêm trọng trong kinh doanh khâu chọn tặng quà cho khách hàng của mình, việc tặng quà tốt đẹp hay không còn liên quan tới khâu vận chuyển .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *